Cách chọn đồ gốm sứ

Những loại trà ngon nhất trên thế giới

Nói đến trà hẳn nhiều người nghĩ ngay đến nền ẩm thực trà của Nhật Bản, Trung Quốc hay thung lũng trà bạt ngàn ở SriLanka. Tuy nhiên, bạn có biết, tùy từng khẩu vị, mỗi nước trên thế giới lại thêm đường, bơ, sữa... để tạo cho nước mình một hương vị trà riêng.
1782 click Đăng bởi hang

Quà tặng sứ cho ngày 8/3

Phụ nữ ngày này được xã hội rất quan tâm, chăm sóc . ngày 8/3 hàng năm được tổ chức một cách rất có quy mô mang lại niềm vui cho phụ nữ. Để niềm vui chọn vẹn thì món quà mà mọi người dành tặng cho phụ nữ là một phần rất quan trọng.
3174 click Đăng bởi hang

Quà cho ngày tết Dương lịch và tết Mậu Tuất

Tết ngày nay rất được các cơ quan, đoàn thể, các công ty và doanh nghiệp quan tâm. Nó chính là một năm tài chính đánh giá sự vương lên hay khó khăn của doanh nghiệp . Một thời điểm rất thích hợp để tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng, cho nhân viên, cho công nhân....Một năm với văn hóa truyền thống của người Việt Nam đánh dấu một năm đã qua và mong một năm mới tốt đẹp hơn sẽ đến với mọi người.
3844 click Đăng bởi hang

Mọi người thích phong bì 100 nghìn hay một bộ ấm chén

Đó là câu hỏi đặt ra đối với đội ngũ lãnh đạo khi chuẩn bị một món quà cho một sự kiện của đơn vị mình hay ngày lễ của đất nước.  
1887 click Đăng bởi hang

Cách chọn sản phẩm gốm sứ

Với đa số người tiêu dùng chưa biết cách chọn sản phầm gốm sứ đúng cách, đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi xin tư vấn cho người tiêu dùng cách chọn sao cho tránh mua phải hàng gốm sứ kém chất lượng, tránh mua phải hàng gốm sứ Trung Quốc lấy tên hàng sứ Việt Nam 
2493 click Đăng bởi hang

Quà tặng ngày thành lập đoàn

Ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ chí Minh là ngày hội của toàn đoàn viên, là ngày rất quan trọng của các tổ chức đoàn trong cả nước
2655 click Đăng bởi hang

Quà tặng dành cho các cơ quan đảng, chính quyền các cấp

Quà tặng dành cho các cơ quan đảng, chính quyền các cấp là những sản phẩm mang tính biểu trưng cho chính quyền các cấp 
3390 click Đăng bởi hang

Cách chọn quà tặng giá rẻ cho công nhân, nhân viên và khuyến mại

Để có món quà bằng sứ Bát Tràng để tặng cho công nhân trong những sự kiện của doanh nghiệp  sản xuất... không đơn giản để có được với ngân sách hạn chế. Công ty gốm sứ Phú Vinh chúng tôi hiểu và muốn chia sẻ với các đơn vị cách làm sao phù hợp với mong muốn của công nhân mà vẫn phù hợp với số tiền hạn chế.
4621 click Đăng bởi hang

Quà tặng dành khối Ngân hàng, Viễn thông, Tài chính

Với các đơn vị như Ngân hàng, Tài chính, Viễn Thông, là những đơn vị rất hay tổ chức các sự kiện, quảng bá hình ảnh, chăm sóc khách hàng... Nhưng món quà thường có giá trị cao.
3743 click Đăng bởi hang
Trang 1    9 bài viết
0989.140.116